LOVORŠASVIKARAR

Žaš vantar ekki lovoršin hjį Geiri og žeim ķ sjįlvsęšisflokknum og nś į aš lova örikkjum og gamalmenum öllu fögru ķ edlinni og geir sem er alveg einsog pizzudśkkan frį Dóminodds fęr brįšum framan ķ sig nev eins og neviš hans gosa žegar hann er bśinn aš ljśa nó.

ķ minni fjöldskidu eru eijinlega bara aumingjar og fibl og viš erum ögikkjar ég og mamma eijinlega öll nema Skśli en hann er į vinnumargaši og fęr eingar będur en viš mamma meigum ekkert vinna žvķ žį fįum viš errert frį rķginu og žó viš fįum bara ķ einn mįnuš kaub žį mķnkar peningurinn frį rķginu ķ marga mįnuši žessvegna erum viš meš fiskvinslufirirtęki sem er eijillega leinilegt. og viš fįum aldrei mikiš kaub en viš fįum frķjan fisk sem fjįmįlarįšherra getur ekki jetiš frį okkur.

Žaš er skandall ev menn sem eru svikahrappar og eru bśnir aš stišja olķuglębamennina og setja vini sķna ķ hęšstarétt til aš dęma óvinina og lįda dęma Bónus og višja rįšast į Ķrak og vilja bara standa meš rķgafólkinu fį leivi til aš ljśa aš žjóšini žį veršur einhver aš hugsa firir žį sem eru aš fara aš skila av sér kostningasešlunum og ég seiji ykkur aš ég ętla aldrei aš kjósa sjįlvstęšismenn. Žvķ ég er heišalegur.

Ég ruglašist ķ sķšata blogi og sagši aš ég ętla aš kjósa žostein J en žaš į af sjįlvsöšu aš vera Steingrķmur J sem er alveg frįbęr nįgungi og Ingibjörg Sólrśn. Ég treisti ekki glębamönum sem stela og keira fuddlir eins og Eižór Analds og ašrir framsóknamenn į sušurlandi og A'dni Jónsen.

Svo er einn sem er aš seija aš hann var nśmer eitt 1000 ķ gedraun hjį mér į bloginu en ég er bśin aš lįda ašra konu fį vellaunin.

 

Silli 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Höfundur

Silli fiskur
Silli fiskur
Kallaður Silli en heiti öðru nafni. Vinn með mömmu minni í fiskverkun sem við erum með heima hjá okkur.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband