JÚNÆTED VANN Í DAG

Nú er ég reiður Hvuxlax helvídis vittleisa eridda með adla sem er að tjásig á heimasíðuni minni það er eins ogmar má ekkitjásig obinberlega án þess að heddlingur av fíbblum kemur uppúrkrafsinu og birja að ráðast ámann Blessaður vertu Skúli þú veist að mamma var búin að bana þ´er a'ð skitta þér af heimasíðuni minni og þú ert ekkiert bedri en fransósknamenn á suðulandi einsog Eystein Adnals og  Badni og Ádni því það geda ekki adlir verið einsfrábæærir stjódmála menn eins og Þorsteinn J.

Og ætli Jónas í Bónus veit hvað Lilli borgastjóri er að selja peningana ó ó okurveidunni og Geisir gríninu. Nei grunaði ekki gvend þeir vida ekki í hausinn á sér og buddla bara eins og Hvuðni Ásgríns og aðrir sem ná ekkieinu sinni að vera í stjódn Má ég þá fregar biðjaum Guðmund Í Birgison og hvaða er gott að búa í kóbavogi enda er það eingin furða því þetta er í nmiðri reygjavík

 Hættu þessu Skúli !!! ég klaga!!!

Silli 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

PS mér er alveg sama umadla blogara þeir budla um þasem skiptir ekki máli En ég er að rina að sija skoðunina á pólitíkini og þú ert bara monntin asni Skúli Ég þoliðig ekki!!!

SILLi (IP-tala skráð) 7.10.2007 kl. 00:29

2 identicon

É stiþ silla álgjorla ý sini pólutýzku barátu,

rönsögun á þesum málumer álgjor nöjþsin.

Geir

Geir H. (IP-tala skráð) 7.10.2007 kl. 05:25

3 identicon

É hEldme HvÝn Spark reynses enn kfet sammt eyndregyþ tyl rönsögun  ará geisirgrín eGnerý Ynnwestmnent málynu.

Jón S. (IP-tala skráð) 8.10.2007 kl. 03:56

Höfundur

Silli fiskur
Silli fiskur
Kallaður Silli en heiti öðru nafni. Vinn með mömmu minni í fiskverkun sem við erum með heima hjá okkur.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband