ERUŠI KANSKI HĘTT AŠ LESA BLOGIŠ MITT

Žetta er kanski neišakall frį mér žvķ ég lęrši aš sjį heinsóknir į blogsķšuna mķna og mér sķnist aš žaš er eingin bśin aš heinsękjamig sķšan ég skrivgaši sķsta blogiš og žó er ég aš tala um alvalegt mįl sem skittir okkur ödl mįli og sant er ég bara ešlilegur og drekk ekki einusinni og reikji ekki heldur. Žó ég sje fįtękur žį į skśki bróšir sant tölfu og žó hann vidl ekki leiva mér aš notana žį er žaš nśna sankomulag midli mķn og hans og mķn og mömmu og mömmu og skśla aš viš veršum ödl aš hava įgang aš tölfunni.

Žakka žeim sem eru bśin aš lesa blogiš mit

SP ensilega skriva ķ gestabógina

 

Silli 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fķnt Blogg.

įfram meš bloggiš .

 Silli  Silli   Silli Silli

Besti bloggarinn ķ žjófelainu ķ dag.

Grjólfur (IP-tala skrįš) 6.9.2007 kl. 04:44

Höfundur

Silli fiskur
Silli fiskur
Kallaður Silli en heiti öðru nafni. Vinn með mömmu minni í fiskverkun sem við erum með heima hjá okkur.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband